Hỗ trợ trực tuyến:
Hotline: 09 62 62 80 88

Quy định đổi - trả hàng

1. Quy định chung về đổi, trả hàng.
Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:

-     Thời hạn hiệu lực tối đa đổi/trả hàng là 30 ngày kể từ ngày giao nhận hàng hóa.
-     Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại SOPVN (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng.... )
-     Sản phẩm thuộc mặt hàng được đổi, trả.
-     Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng , thẻ bảo hành.... ) và quà tặng kèm (nếu có)

-     Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dính bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc bất kỳ tác động nào vào Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở....

2. Lý do áp dụng hình thức đổi, trả.
Lý do chủ quan/ Lý do cá nhân
Trong trường hợp khách hàng yêu cầu đổi trả vì lý do chủ quan/ lý do cá nhân (sản phẩm không như mong đợi, hoặc khách hàng đổi ý) tất cả các mặt hàng đều được chấp nhận đổi trả khi thỏa mãn Điều kiện sản phẩm.

Lý do khách quan
www.sop.vn nhận đổi trả với các sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng, chịu các lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất và có quyền từ chối đổi/ trả các sản phẩm gặp lỗi do người dùng sử dụng sai (sử dụng sai chức năng, sai hướng dẫn..)

phẩm chịu những lỗi khách quan nêu trên, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với nhân viên giao hàng và liên hệ theo hotline: 09 62 62 80 88 để được hỗ trợ.

3. Cách thức đổi/ trả
Sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng
-     Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng trước khi ra về
-     Cửa hàng SOP chỉ chấp nhận đổi/trả hàng cho quý khách khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/trả vì lý do khách quan. (không chấp nhận đổi/trả vì  lý do chủ quan/lý do cá nhân)
-     Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong diện có thể đổi trả, quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn mua hàng đến cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ trực tiếp đổi/trả cho quý khách.
(Chú ý: với các sản phẩm thuộc diện bảo hành, quý khách vui lòng mang sản phẩm tới cửa hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với đơn vị bảo hành để bảo hàng cho quý khách)

Sản phẩm vận chuyển tới nhà
-     Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hoá ngay khi nhân viên giao hàng mang sản phẩm tới cho quý khách.
-     Nếu xảy ra tình trạng vỡ, hỏng sản phẩm hoặc không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu, quý khách vui lòng trả lại ngay cho nhân viên vận chuyển và thông báo cho hotline của www.sop.vn để được hỗ trợ. www.sop.vn sẽ đổi trả sản phẩm khác đúng với yêu cầu khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
-     Nếu quý khách không kiểm tra hàng hoá khi giao nhận, sản phẩm/hàng hóa mặc nhiên được coi đã giao cho khách hàng đúng với những gì quý khách đặt.
-     Trường hợp sản phẩm mà khách hàng không ưng ý hoặc không kiểm tra hàng khi nhân viên vận chuyển giao, www.sop.vn có quyền từ chối đổi trả cho quý khách.

Để tiến hành đổi/trả sản phẩm được vận chuyển tới nhà, quý khách vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:
1.      Kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/ trả để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi, trả.
2.      Tải đơn đăng kí đổi/trả và điền đầy đủ thông tin trên đơn đăng kí đổi/trả
3.      Niêm phong thùng hàng bằng nhãn đổi trả (kèm theo trên đơn đăng kí đổi/trả)
4.      Gửi kiện hàng đổi/trả cho www.sop.vn qua bưu điện, qua hãng chuyển phát nhanh gần nhất.

6. Chi phí đổi, trả.
-     Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển khi đổi/trả sản phẩm cho www.sop.vn.
-     Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm. Phí vận chuyển sẽ được hoàn lại cho quý khách nếu yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/trả vì lý do khách quan (không áp dụng với sản phẩm đổi/trả vì lý do chủ quan/lý do cá nhân)
-     Nếu sản phẩm không bị lỗi mà do khách hàng không biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ gửi trả lại đúng sản phẩm khách đã mua về cho quý khách. Khách hàng vui lòng thanh toán phí Vận Chuyển về www.sop.vn và phí chuyển ngược lại hàng cho quý khách.

7. Chính sách bồi hoàn
Khi điền thông tin trên Giấy đăng kí đổi/trả, quý khách được lựa chọn một trong hai phương thức bồi hoàn: Nhận sản phẩm thay thế và  Hoàn tiền/chuyển khoản

Nhận sản phẩm thay thế
- Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách. Quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả có thể kéo dài trong 5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua điệnt hoại, email và SMS khi hoàn tất.

Hoàn tiền mặt/chuyển khoản
Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả có thể kéo dài trong 5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua điện thoại, email và SMS khi hoàn tất.